บู๊ดแสดงงานต่างๆโดยใช้สี คราม
ภาพโดยสุริยนต์ อรรถาเวช
ในวันที่ 16 ตุลาคม 2558 ผมได้ไปชมนิทรรศการ "สีไทยโทน"ณ HOF ART Space ในโครงการ W Districtโดยศูนย์บันดาลไทย ในงานได้นำเสนอผ่านกรณีศึกษาต่างๆ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการ และงานโฆษณา สู่การต่อยอดและขยายผลไปสู่ธุรกิจอื่นๆ อาทิ การออกแบบแฟชั่น งานออกแบบตกแต่งภายใน และงานบริการเพื่อการท่องเที่ยว และผมยังได้เข้าฟังเสาวนา“เสน่ห์สีไทยโทน : จากอัตลักษณ์ไทยสู่ Tropical Color” ทำให้ผมได้ความรู้มากมายงานงานนี้ ได้ที่มาของสี ชื่อสี นำนำสีไปใช้ในงานต่างๆ และยังได้รับหนังสือ “สีไทยโทน”เสน่ห์ไทยเพิ่มมูลค่าธุรกิจ ซึ่งรวบรวมเนื้อหาความรู้เกี่ยวกับเสน่ห์สีไทย เฉดสีไทยโทนกว่า 200 สี พร้อมชื่อและรหัสสี C Y M K เพื่อการใช้งานได้จริง กรณีศึกษาการใช้สีไทยโทนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการและงานโฆษณา โดยงานยังมีจัดถึงวันที่ 3 พศจิกายน 2558
สีที่ผมชอบมากที่สุดในงานนี้คือ สีคราม เป็นโทนสีที่ดูแล้วสบายตา และผมก็ยังชอบใส่เสื้อผ้าสีครามด้วย จึงเลือกที่จะถ่ายรูปคู่กับบู๊ดของสีคราม นี้
มาสคอตส์ Mr. kharm
ภาพโดย FB:Thaitone
บู๊ดสีคราม
ภาพโดย FB:Thaitone
บรรยากาศภายในงานเข้าฟังเสาวนา“เสน่ห์สีไทยโทน"
ภาพโดย FB:Thaitone
หนังสือ “สีไทยโทน”เสน่ห์ไทยเพิ่มมูลค่าธุรกิจ
ภาพโดย FB:Thaitone
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น