นี่คือตัวอย่างที่ 10 วันที่ทันสมัยของโลโก้ บริษัท และความหมายที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา
1. Amazon
ลูกศรซึ่งมีลักษณะเหมือนรอยยิ้มบนใบหน้าในโลโก้ของ Amazon มีความหมายที่อยู่เบื้องหลังมันอีก มันเป็นตัวแทนของความหลากหลายของรายการที่มีอยู่สำหรับการค้าปลีกโดย Amazon จาก A ถึง Z
2. Apple
โลโก้แอปเปิ้ลได้มาจากเรื่องราวของอดัมและอีฟในพระคัมภีร์ไบเบิล แอปเปิ้ลผลไม้ที่กัดเป็นตัวแทนจาก "ต้นไม้แห่งความรู้"
3. IBM
โลโก้ของไอบีเอ็มมีข้อความที่ซ่อนไว้สำหรับโลกทั้งโลกที่ซ่อนอยู่ในโลโก้สีฟ้าขนาดใหญ่ที่แสดงถึงมันเป็น บริษัท เส้นสีขาวผ่านให้ลักษณะของเครื่องหมายเท่ากับในมุมขวาล่างที่เป็นตัวแทนของความเท่าเทียมกัน
4. Mobil
โลโก้มือถือของตัวเองไม่ได้เป็นตัวแทนของอะไร แต่ทำสี สีแดงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในขณะที่สีฟ้าในโลโก้หมายถึงความสัตย์ซื่อและความปลอดภัย
5. FedEx
โลโก้เฟดเอ็กซ์ดูเรียบง่ายและมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นสิ่งที่อาจจะซ่อนอยู่ภายใน แต่มองอย่างใกล้ชิดที่ช่องว่างระหว่าง 'E' และ 'X' ในอดีตที่แสดงให้เห็นสีส้มลูกศรชี้ไปข้างหน้า ลูกศรนี้หมายถึงก้าวไปข้างหน้าต่อไปในอนาคต
6. Audi
หลายคนได้สงสัยในสิ่งที่สี่ในวงการโลโก้ automaker นี้หมายถึง ดีสี่วงการเป็นตัวแทนของ 4 บริษัท ที่เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมอัตโนมัติยูเนี่ยนในปี 1932 คือ DKW, Horch, Wanderer และออดี้
7. BMW
โลโก้ของ BMW เป็นบรรณาการให้กับประวัติศาสตร์ของ บริษัท ในการบิน แสดงให้เห็นโลโก้ใบพัดในการเคลื่อนไหวกับส่วนสีฟ้าเป็นตัวแทนของท้องฟ้า เพราะนี่คือบทบาทของ บริษัท ในการสร้างเครื่องยนต์อากาศยานสำหรับทหารเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง
8. Mercedes-Benz
Mercedes'ดาวสามแชกแสดงให้เห็นถึงการครอบงำของ บริษัท มากกว่าแผ่นดินทะเลและทางอากาศ
9. Toyota
มีสามจุดที่มองเห็นได้ในโลโก้ของ บริษัท ที่มี วงรีแต่ละคนถือเป็นหัวใจของลูกค้าเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์และการเต้นของหัวใจของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่
10. Volkswagen
โลโก้โฟล์คสวาเกนก็แสดงให้เห็นว่าตัวอักษรของชื่อย่อของ บริษัท ฯ คำว่า "Volks" เป็นภาษาเยอรมันสำหรับคนขณะที่ "Wagen" เป็นภาษาเยอรมันสำหรับรถ
ขอขอบคุณที่มา : http://goo.gl/EfnE4J
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น